Ja hérna

Žaš er bara svona Arsenal er ekki aš byrja vel en vonum aš žeir smelli ķ gķrinn.Grin
mbl.is Hleb tryggši Arsenal sigur į Fulham į sķšustu stundu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn M. Jóhannsdóttir

Mį ég spyrja žig spurninga ķ sambandi viš žaš sem žś skrifašir hér aš ofan? Ég er nefnilega mįlfręšingur og hef veriš aš skoša merkingu hins nżja framvinduhorfs sem er oršiš svo algengt į ķslandi. Gallinn viš aš sjį bara stakar setningar, įn žess aš vita hvaš lį aš baki gerir žaš erfitt aš vita nįkvęmlega hver merkingin er. Žess vegna langar mig aš spyrja žig eftirfarandi:

1. Skrifaširšu žessa setningu žegar leikurinn stóš enn yfir eša eftir aš leiknum lauk?
2. Žegar žś segir aš Arsenal  hafi ekki veriš aš byrja vel, įttiršu žį viš byggt į žessum eina leik eša hafa žeir ekki veriš aš spila vel ķ ęfingaleikjum aš undanförnu?

Aš vita žetta hjįlpar mér aš skilja hvernig breytingin į žessum setningum er aš breytast ķ ķslensku. Mér finnst žaš mjög spennandi.

Sjįlf er ég mikill Arsenal ašdįandi og ég vona aš žeir eigi eftir aš eiga góšan vetur.

Kristķn M. Jóhannsdóttir, 12.8.2007 kl. 21:36

2 Smįmynd: Jón Žór Gušmundsson

Sęl Kristķn !

Ég skrifaši žetta fljótlega eftir fyrsta markiš  leit dagsins ljós bara sett svona ķ grķni er nefnilega Liverpool mašur

Jón Žór Gušmundsson, 13.8.2007 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband